Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

thương mại và cửa sổ cửa nhôm xingfa

Là một thành viên của Amecaborn International cửa nhôm xingfa đà nẵngcửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng Group, Phật Sơn TC.Aluminium Industries là quốc gia sản xuất hàng đầu \ 's và nhà cung cấp cửa dân cư & thương mại và cửa sổ. Là một trong những Phật Sơn TC. Nhôm Industry Co, Ltdll-biết nhôm cửa & cửa sổ nhà sản xuất trong nước, phục vụ cả markets.We dân cư và thương mại chuyên về thiết kế và chất lượng sản xuất nhôm cửa ra vào, cửa sổ và cũng phụ kiện phòng tắm / vệ sinh.

Phạm vi của các cửa ra vào và cửa sổ bao gồm cửa dân cư & thương mại và cửa sổ, chúng tôi cũng có thể tùy chỉnh thực hiện cho phù hợp với plans.As bạn, chúng tôi có hai dòng sản phẩm cửa nhôm, cửa sổ và cũng phụ kiện phòng tắm (trong đó bao gồm cả lưu vực thép không gỉ, vòi sen, vòi nước, khăn hanger / rack / vòng / kệ, xà phòng rack, giấy vệ sinh rack, giỏ thép, gương & kính lúp, khăn ấm, thùng rác, vv.).


Sau 20 năm nghiên cứu và phát triển liên tục, chúng tôi đã thiết lập một hệ thống sản xuất chuyên nghiệp với theo đúng với ISO9001, ISO14001 hệ thống quản lý. Đi qua và đang thực hiện nghiêm túc các chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 và hệ thống môi trường ISO14001, Trung Quốc thương hiệu hàng đầu, chứng chỉ quốc gia của sản phẩm tiết kiệm năng lượng, Khuyến nghị của Dự án Xây dựng bởi PICC, giấy chứng nhận phù, quản lý chất lượng UKAS, vv đảm bảo chất lượng.
Sự bền bỉ trong các nguyên lý của chất lượng đầu tiên và trung thực là quý như vàng. Nó sẽ công bằng và công khai thỏa mãn khách hàng của mình những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét