Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Re-lắp ráp là đối diện sửa điều hòa tại đà nẵng

Xả bồn tắm, nâng cao đầu nội các, và loại bỏ các thiết bị sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang khuấy như mô tả trong phần 5-5. Tháo tuần hoàn vòi phun (hình GE-7) bằng cách kéo thẳng ra. Tháo ống lót khuấy bằng cách nhấn vào tab lò xo. Bên dưới các ống lót khuấy ba bu lông giỏ lắp. (Hình GE-8.) Tháo ba bu lông với một 1/2-inch 12-điểm ổ cắm cờ lê hoặc hộp và nhấc ra khỏi giỏ.
Hình GE-8: khuấy Bushing và Basket Bu lông lắp
máy GE khuấy Bushing và Basket Bu lông lắp

Các bồn tắm khởi động và tất cả các phụ kiện bồn tắm bây giờ sẽ được hiển thị. (Hình GE-9) NẾU BOOT TUB IS không bị rò rỉ, ĐỪNG BỎ CNTT. Nếu bạn cần phải loại bỏ nó, nó chỉ đơn giản là kẹp để đầu truyền và môi trên bồn tắm bằng hai kẹp tròn lớn. Nếu nó chỉ đơn giản là đã bị lung lay lỏng lẻo và không bị rách, bạn chỉ có thể kẹp cũ trở lại tại chỗ, nhưng bạn phải kiểm tra các khối snubber như mô tả trong phần 5-14 để cố gắng tìm ra lý do tại sao nó lắc lỏng ở nơi đầu tiên . Re-lắp ráp là đối diện của dis-lắp ráp.
Hình GE-9: bồn tắm Boot và kẹp
Bồn tắm Boot và kẹp
5-7 TIMER

Kiểm tra bộ đếm thời gian được mô tả trong phần 2-6 (c).

Để kiểm tra hoặc loại bỏ các bộ đếm thời gian, loại bỏ các giao diện điều khiển như đã mô tả trong phần 5-2. Nếu giờ quay số ngăn cản bạn từ loại bỏ các bộ đếm thời gian, kéo giảm clip mùa xuân từ phía sau bộ đếm thời gian núm như thể hiện trong hình GE-10. Đánh dấu các dây hẹn giờ khi bạn loại bỏ chúng, hoặc tốt hơn, kéo dây tắt bộ đếm thời gian cũ và đặt chúng trực tiếp trên một mới, một tại một thời điểm.
Hình GE-10: Timer Quay xuân Clip
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét