Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Để làm cho bộ phận bán thành phẩm kính cường lực đà nẵng

Home Danh mục quốc gia của tôi Companiess Thêm My Công ty miễn phí Chia sẻ: Google + Facebook Twitter ShareThis
Mienhua cơ khí chính xác Ltd.
Thông tin công ty
Mienhua là một công ty Đài Loan, đặt tại Việt Nam, nơi Mienhua cơ khí chính xác Ltd. có một lợi thế của công nhân lành nghề và chi phí lao động thấp.
Sản phẩm của chúng tôi là:
Nhôm hồ sơ đùn
Nhôm pannel hỗn hợp
Cửa nhôm và cửa sổ
thành phần nội thất
Ghế & bảng
Chế tạo kim loại: cắt theo chiều dài, đục lỗ, khoan, hàn, lắp ráp. . . Để làm cho bộ phận bán thành phẩm và thành mà có thể đi trực tiếp vào dây chuyền sản xuất của bạn.
Chúng tôi đã được xuất khẩu sản phẩm của chúng tôi đến Nhật Bản, Đức, Đan Mạch, Đài Loan. . . Chúng tôi hiểu và có kinh nghiệm với yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, đóng gói, giao hàng. . . Ect.
tag : kính cường lực tại đà nẵng , cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét