Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

sửa máy giặt sửa điều hòa Luôn luôn kiểm tra

DIY giặt cảnh báo sửa chữa máy

An toàn Mẹo Internet là đầy đủ các lời khuyên từ các chuyên gia, sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng những người đam mê Tự làm, và cũng có ý mọi người trong diễn đàn. Hàng triệu người cố gắng sửa chữa các thiết bị riêng của họ vì vậy nó không thể ngăn chặn chúng. Whitegoodshelp có rất nhiều lời khuyên hữu ích nhưng rất lớn về an toàn. Nếu bạn phải cố gắng làm việc sửa chữa Tự làm ít nhất kiểm tra nhiều lời khuyên an toàn hữu ích của tôi.
8 điều bạn không bao giờ nên làm

    Không bao giờ để máy giặt cắm với đầu hoặc quay trở lại trong khi bạn rời khỏi phòng. Một người nào đó trong ngôi nhà (hoặc thậm chí là một con vật cưng) có thể chạm vào một dây sống và bị điện giật.
    Đừng bao giờ mở máy giặt lộn ngược, nước có thể chạy trên các bộ phận điện. Truy cập đến các bộ phận bên dưới là đã đạt được bằng cách đặt máy xuống trên lưng hoặc phía trước của nó.
    Không bao giờ để một thiết bị an toàn như một cánh cửa khóa l sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng iên động, cầu chì hoặc TOC by-qua.
    Không bao giờ chỉ cần kéo một máy giặt ra mà không kiểm tra  sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng rằng các ống điền ở phía sau là đủ dài. Nhiều ống không đủ dài để cho phép bạn kéo máy giặt hoàn toàn ra và các đầu nối nhựa có thể snap off phun nước ở khắp mọi nơi.
    Không bao giờ chỉ để lại một chiếc máy giặt chạy không cần giám sát sau khi làm một sửa chữa DIY và giả định tất cả mọi thứ bây giờ là OK. Luôn luôn kiểm tra nó đúng cách và triệt để rò rỉ hoặc lỗi. (Những gì tôi cần phải xem ra cho sau khi sửa chữa hoặc cài đặt một máy giặt?)
    Đừng bao giờ làm việc trên một máy giặt được cắm vào, và luôn luôn đảm bảo nó đã chắc chắn không có bất kỳ điện chạy qua nó nếu bạn đã không thể kéo ra khỏi phích cắm. Đừng dựa vào người khác ngắt kết nối, hoặc switch - thậm chí nếu nó biến mất "chết" (Tôi đã bật máy giặt tắt tại các ổ cắm hay riêng của nó trên công tắc tắt - Tôi không thể có được một cú sốc có thể bây giờ tôi? )
    Nếu sử dụng một tuốc nơ vít neon (hoặc các thiết bị khác) để kiểm tra xem một dây là sống và nó không sáng lên, đừng cho rằng nó đã không sáng lên vì nó không sống - những gì nếu thiết bị đã đi sai? Tôi luôn luôn sử dụng nó để kiểm tra một nguồn sống được biết đến đầu tiên, trong đó cho thấy tôi điện thoại được làm việc, hoặc có thiết bị cảm động và thấy nó sống như điện bị ngắt kết nối và xem các thiết bị đi ra ngoài
    Một số module máy giặt mới có thể đưa ra một cú sốc điện ngay cả sau khi máy giặt đang cắm! )
tag : sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét