Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

đầu tiên đã được phê duyệt kính cường lực tại đà nẵng

Chúng tôi có lực lượng kính cường lực tại đà nẵng , cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng dồi dào kỹ thuật, trang thiết bị tuyệt vời, và dây chuyền sản xuất tiên tiến. Để lây lan trên thị trường, chúng tôi nhập khẩu các cơ sở sản xuất, kiểm tra viên cao cấp. sản phẩm của chúng tôi đã qua đánh giá của chứng chỉ IS09001 và Đức TUV IS09002. Chúng tôi đang áp dụng tiêu chuẩn sản phẩm đánh dấu chứng chỉ quốc tế. Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất nhôm đầu tiên đã được phê duyệt để có được giấy phép của chính phủ. Chúng tôi được đánh giá là các doanh nghiệp nâng cao của tỉnh và là một trong Top 10 làng / thị trấn Enterprise ở Trung Quốc. Năm 2003, chúng tôi đã được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm Miễn Kiểm tra chất lượng giám sát", "nổi tiếng-Nhãn hiệu sản phẩm của tỉnh Quảng Đông", và "Doanh nghiệp cá nhân xuất sắc trong Phật Sơn".

Chúng tôi có nhiều cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng  công ty con. Họ là Phật Sơn Jin Lan nhôm Công ty TNHH, Phật Sơn Jin Lan loại màu kim loại Sản phẩm Công ty TNHH, Jin Lan Nhôm (quốc tế) Co, Ltd, Fosh- một Weiming Thương mại Industrial Co., Ltd., Phật Sơn Jin Lan nhôm Rolling Mill, Phật Sơn (Quảng Tây) Desheng nhôm Rolling Mill, Phật Sơn Jin Lan (Quý Châu) Weiming nhôm Công ty TNHH, Phật Sơn Gaoming Jin Lan cán nguội tấm Co., Ltd. và Yingke Metal Nhà máy kết cấu.

Với nguyên tắc "quản lý mà là thống nhất, hiệu quả, hiếu, trung thực và sáng tạo", chúng tôi sẽ luôn luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất và dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi chân thành chào đón bạn đến thăm nhà máy của chúng tôi và thảo luận về kinh doanh
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét