Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

một tiếng sửa máy giặt sửa điều hòa ồn rattling

Nếu puli truyền được chuyển, nhưng một trong sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang    hai kích động hoặc quay hoặc cả hai đều không làm việc, việc truyền tải là xấu. Thay thế như được mô tả trong phần 5-13.
sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng
Nếu bơm được quay, nhưng các ròng rọc ổ đĩa truyền không phải là chuyển, dừng máy giặt và ngắt kết nối điện. Hãy thử quay ròng rọc truyền bằng tay, theo cả hai hướng. Nếu puli truyền sẽ không quay ở một hoặc cả hai hướng, việc truyền tải cần phải được thay thế. Xem phần 5-13.sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng
Nếu puli truyền biến khá dễ dàng bằng tay, nhưng trống ly hợp được chuyển chậm hoặc không gì cả dưới công suất động cơ, ly hợp có thể là xấu. Thông thường sẽ có một tiếng ồn rattling lớn. Xem phần 5-11.
5) Các động cơ hoặc bắt đầu điện từ có thể được đốt cháy. Hãy nhớ rằng động cơ có thể bắt đầu theo một hướng, nhưng không phải trong khác. Thông thường, bạn sẽ nghe thấy tiếngsửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng  ù cơ giới như nó cố gắng để bắt đầu, sau đó bỏ vào tình trạng quá tải. Kiểm tra như đã mô tả trong phần 5-12.
6) Nếu máy giặt quay nhưng không kích động, kiểm tra các splines khuấy. Phần 5-5.
sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng
7) Nếu bạn có một máy hai tốc độ và chậm (nhẹ nhàng) tốc độ không làm việc, solenoid ly hợp có thể không được làm việc. Xem phần 5-11.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét