Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

khác của chúng tôi như nhà máy thủy tinh cửa nhôm xingfa

Phật Sơn AWING QUỐC TẾ CỬA XUẤT cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng CO., LTD với người tiền nhiệm của nó như Naihai GUANGDONG Goldfinch NHÔM CÁC CO.LTD nằm ở Trung Quốc vốn hợp kim nhôm ---- Nam Hải với diện tích 30.000 mét vuông, mà là chuyên ngành trong việc phát triển và sản xuất nhôm cửa hợp kim, Phật Sơn Awing Quốc tế Door CO., LTD xây dựng nhà máy mới của chúng tôi, mà sẽ chứa bốn nhà máy khác của chúng tôi như nhà máy thủy tinh cứng rắn hơn, nhà máy phụ kiện cửa, vv

Chúng tôi có một cửa nhôm xingfa đà nẵng nhóm các nhà quản lý tài năng, kỹ thuật cốt lõi sáng tạo và công nhân sản xuất giỏi. Với trang thiết bị sản xuất chuyên ngành, công nghệ chế biến consummate, chúng tôi sản xuất cạnh tranh sản phẩm mạnh mẽ Awing 100 series và phát triển hơn 2000 hồ sơ hợp kim nhôm khuôn. bao gồm cả cửa xếp, cửa xếp sang trọng, Swing cửa, cửa xoay châu Âu, cửa vách ngăn, tủ âm tường cửa trượt, Flap cửa trượt, phòng tắm. .Outputing Trong quá 500.000 chiếc trong hoàn thành, SKD và CKD tạo hàng năm Chúng tôi sẵn sàng để làm kinh doanh với nhiều khách hàng từ một số nước và khu vực khác nhau trong cách linh hoạt, chào đón OEM, ODM .complete sản phẩm, SKD, CKD và hợp kim nhôm cửa hồ sơ để xuất khẩu được chào đón. - Xem thêm tại:
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét