Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

doanh nghiệp thử nghiệm và các doanh nghiệp cửa nhựa lõi thép gốc kính cường lực đà nẵng

hành tựu hội nghị ở Paris, Pháp vào tháng năm 2004; trong tháng 9 năm 2004, trong số những người đầu tiên được trao giải thưởng "Trung Quốc thương hiệu hàng đầu" trong ngành công nghiệp nhôm; trong năm 2005, "Xingfa Nhôm" đã được trao giải thưởng "Ngôi sao quốc tế Diamond cho Giải thưởng Chất lượng" và "Giấy chứng nhận HTQLCL quân sự"; trong năm 2006, "Xingfa thương hiệu" đã được phê duyệt là "Trung Quốc Thương hiệu nổi tiếng" do Văn phòng Thương hiệu của Quản lý Nhà nước cho Công nghiệp và Thương mại; cũng trong năm 2006, Công ty đã được phê duyệt là "Nhà nước Torch cao vào và chương trình New-Tech" do Bộ Khoa học và Công nghệ của Trung Quốc và "Postdoctoral nghiên cứu khoa học Workstation" Â bởi Bộ Nhân sự của Trung Quốc và Ban Quản lý Postdoctoral .
Xingfa đã tạo ra nhiều cái đầu tiên trong ngành công nghiệp nhôm từ cuối thế kỷ 20 đến đầu thế kỷ 21:
â ?? Việc đầu tiên để chạy dự án mạng thông tin quản lý hiện đại ERP;
â ?? Việc đầu tiên để xây dựng phòng thí nghiệm được công nhận quốc gia cho cấu nhôm;
â ?? Việc đầu tiên để thiết lập phím trung tâm R & D của tỉnh nhôm công nghệ hồ sơ kỹ thuật;
â ?? Việc đầu tiên để trở thành bằng sáng chế của tỉnh doanh nghiệp thử nghiệm và các doanh nghiệp sở hữu trí tuệ của tỉnh xuất sắc;
â ?? Việc đầu tiên để thiết lập trung tâm công nghệ doanh nghiệp tỉnh;
â ?? Việc đầu tiên để thiết lập các trạm nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ.
Công ty đang phát triển lớn hơn và mạnh mẽ hơn liên tục thông qua việc áp dụng các chiến lược của việc kết hợp sản xuất, giảng dạy, nghiên cứu và đổi mới công nghệ. Thành công không bao giờ đến một cách tình cờ. Xingfaâ € ™ s thành công có nguồn gốc từ: theo đuổi cho mục tiêu cao, quản lý chặt chẽ và tốt, trang thiết bị kỹ thuật tuyệt vời và niềm tin dai dẳng và ủng hộ của khách hàng. Với tinh thần giữ ngang nhau của thời đại, tiên phong và đổi mới, công ty sẽ làm việc không ngừng nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm cạnh tranh của chúng tôi và dịch vụ lớp học đầu tiên. Tất cả những người Xingfa, Letâ € ™ s công việc khó khăn để tạo ra một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới của Xingfa!
tag : kính cường lực tại đà nẵng , cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét