Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Chỉ việc truyền nhận được điện sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng

TRIỆU CHỨNG: BASKET quay, NHƯNG NƯỚC KHÔNG chảy ra từ TUB.

Thông thường các máy bơm đã đi bụng lên. Thay thế sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang   nó như mô tả trong phần 5-4.

Nếu máy không bơm ra nước vì các khớp nối đã đi ra khỏi máy bơm, kiểm tra bơm cho nhiễu. Xem phần 5-4.

TRIỆU CHỨNG: SLOW HAY KHÔNG

Khuấy động và / hoặc SPIN.

Khi chẩn đoán vấn đề này, hãy nhớ rằng các máy bơm được nối trực tiếp với động cơ; nó không nhận được quyền lực thông qua bộ ly hợp. Chỉ việc truyền nhận được điện thông qua bộ ly hợp và vành đai. Do đó, một truyền bị khóa sẽ không dừng động cơ từ biến, nhưng một máy bơm bị khóa sẽ.

1) Nếu NOTHING trên máy hoạt động, và nó thậm chí không thực hiện bất kỳ tiếng ồn, kiểm tra việc cung cấp điện. Ngoài ra kiểm tra các thành phần điện trong phần 2-6.

Chú ý: Trong một số mô hình, chuyển đổi nắp dừng máy hoàn toàn. Trong những người khác, chỉ có chu kỳ quay được đan cài, và máy vẫn sẽ điền vào và khuấy động với các nắp nâng lên. Kiểm tra sơ đồ nối dây của bạn.

2) Các vành đai có thể bị hỏng hoặc lỏng. Kiểm tra như đã mô tả trong phần 2-5 (a) và thắt chặt hoặc thay thế như được mô tả trong phần 5-10.

3) Thông thường một chiếc vớ hay một cái gì đó đã bị kẹt trong máy bơm. Triệu chứng này thường kèm theo một mùi cháy mạnh. Bạn cũng sẽ nghe thấy động cơ đang cố gắng để bắt đầu, sau đó ngắt ra bởi các chuyển động cơ quá tải, vì nó đang bị đình trệ bởi bơm. Một xác nhận bổ sung chẩn đoán này là nếu bạn nhìn vào các khớp nối bơm trong khi động cơ đang cố gắng để bắt đầu, nó sẽ được xoắn chặt. Xem phần 5-4.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét