Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Nó được kết nối trực tiếp sửa máy giặt sửa điều hòa

Các kiểu cũ thiết kế GE máy giặt sử dụng một động cơ duy nhất tốc độ đảo chiều, được thắt với hộp số. Khi nhìn từ phía trên, động cơ quay theo chiều kim đồng cho chu kỳ kích động, và ngược chiều kim đồng cho chu kỳ quay (Hình GE-1).
Một ly hợp ly tâm đơn giản ngăn chặn các động cơ từ việc tải sốc nặng khi bắt đầu. Một số mô hình có một ly hợp hai tốc độ (chỉ có ly hợp là hai tốc độ, không phải là động cơ.) Tốc độ thứ hai là chậm hơn, cho chu kỳ "hiền lành", và là điện từ kích hoạt. sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng
Hình GE-1: Drive Train
GE máy giặt truyền động
Các máy bơm cũng là trực tiếp đảo chiều. Nó được kết nối trực tiếp với động sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng cơ thông qua một khớp nối linh hoạt. Hầu hết các máy bơm GE có hai cánh bơm và bốn kết nối ống. Một cánh bơm nước tuần hoàn trong các chu kỳ rửa và rửa, và khác Máy bơm nước ra khỏi bồn tắm trong chu kỳ quay.
5-2 MỞ CÁC TỦ VÀ CONSOLE
Xem hình GE-2 để biết chi tiết về việc mở các tủ và bàn điều khiển.
Trong chăn nuôi trên nóc tủ, bạn phải giữ cho hai điều trong tâm trí: sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng
1) Nó là tốt hơn để sử dụng một con dao putty, chứ không phải là một tuốc nơ vít, sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng để thúc đẩy khai thác. Có ít cơ hội sứt mẻ hay trầy xước khi kết thúc.
2) Bên trong nắp, ở phía trên bên phải, là vòi phun tuần hoàn. (Xem hình GE-7) Các vòi phun phù hợp thông qua một lỗ trong váy nhựa mềm gắn vào đầu của nội các. Bạn phải đẩy vòi phun ra khỏi váy như bạn nâng đầu nội các, và chèn các vòi phun trở lại thông qua váy khi bạn hạ thấp nó.
tag : sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét