Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

nhiều phích cắm thiết bị sửa máy giặt sửa điều hòa

Lý tưởng nhất là tất cả on / off switch nên cực gấp đôi, có nghĩa là họ ngưng dòng điện trên cả hai mặt trực tiếp và trung lập. Tuy nhiên, nó có thể cho một số công tắc ổ cắm điện để chỉ dòng cắt cực duy nhất chỉ có ở phía bên sống. Một số ổ cắm tường giá rẻ vẫn chỉ là cực duy nhất. Nếu một ổ cắm điện đơn cực được nối với cực tính đảo ngược (trực tiếp và trung tính hoán đổi trên) sẽ không có triệu chứng, nhưng điện sẽ chỉ được dừng lại trên đường trở về từ các thiết bị thay vì chảy vào nó. Các thiết bị vẫn sẽ đi chết khi tắt nhưng có dây sống bên trong.

phích cắm thiết bị hoặc phần mở rộng có thể được sai dây lên quá. Với sự ra đời của phích cắm trước được trang bị trên tất cả các thiết bị mới này là thiếu phù hợp hơn khi tất cả chúng tôi đã có để phù hợp với riêng của chúng tôi, nhưng nhiều phích cắm thiết bị được cắt bỏ và thay thế để nuôi các cáp thông qua tủ bếp hay Bàn làm thức ăn. Hãy đặc biệt chú ý nếu một plug đã được thay thế.

Đừng tin tưởng các thiết bị sở hữu trên công tắc bật tắt

Đừng cho rằng một phần duy nhất có sức mạnh nếu nó đang chạy
Mặc dù trên tắt công tắc trên các thiết bị này thường cực kép (họ cắt trực tiếp và trung tính), cách thức một số đang có dây, sống điện vẫn có thể chạy thông qua một số các dây khác ngay cả khi máy không chạy. Nó sẽ chết, và tất cả các đèn sẽ tắt đi, nhưng một số dây vẫn có thể cung cấp cho một gây tử vong bị điện giật. đồ dùng gia Anh sử dụng để cung cấp phụ tùng chỉ với sức sống khi họ cần thiết để chạy, nhưng rất nhiều các thiết bị hiện nay có một thức ăn sống liên tục để một số bộ phận và các chuyển đổi được thực hiện ở phía trung lập để thay thế. Các thiết bị chuyển mạch trong một sự trở lại trung lập khi nó muốn chúng chạy. Do đó, thực tế là một lò sưởi, van hoặc bơm không chạy không luôn luôn có nghĩa là
tag : sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét