Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

thép carbon đồng bằng cán nguội báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng

Phật Sơn Jinlan Group Co, Ltd. có một lịch sử báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng , thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng    lâu dài, một khả năng mạnh mẽ và quy mô lớn. Được thành lập vào năm 1983, (trước đây là Phật Sơn Lanshi Nhôm Hồ sơ Nhà máy), Phật Sơn Jinlan nhôm Công ty TNHH làm một cuộc cải cách mạnh mẽ trong Jin Lan Nhôm Hồ sơ Nhà máy. Với việc tích hợp quản lý và đổi mới công nghệ, Jinlan Nhóm đã từng bước phát triển mạnh mẽ hơn và mạnh hơn.

Để trả lời cuộc gọi của Go Tây, chúng tôi đầu tư RMB300 triệu để thiết lập một nhà máy điện phân nhôm tại Zunyi Quý Châu vào năm 2001, sản xuất 40.000 tấn phôi nhôm mỗi năm. Chúng tôi là tốt sản xuất cả về vật chất và sản phẩm cuối cùng tại thời điểm này. Chúng tôi sẽ thành lập một cơ sở cho sản xuất thép carbon đồng bằng và kim loại màu, như tấm nhôm / dải, thép carbon đồng bằng cán nguội tờ / dải, tấm mạ kẽm và thép và nhôm màu phun tờ có vốn đầu tư RMB500 triệu.

Nằm trên một diện tích 600.000 mét vuông, tài sản vốn của chúng tôi là hơn 600 triệu nhân dân tệ và khối lượng xuất khẩu chiếm 30%. kinh doanh của chúng tôi được tham gia sản xuất nhôm, nhôm tấm và lá, tấm nhôm và ngũ cốc nhôm để sạc container, tấm thép không gỉ / dải, ống thép không gỉ và ống, thép carbon đồng bằng tấm cuộn lạnh và điện phân nhôm. sản phẩm của chúng tôi là thay đổi từ đơn giản để tích hợp và khác nhau, do đó, chiến lược doanh nghiệp hiện đại được hình thành.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét