Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

những mảnh trung tâm sửa điều hòa tại đà nẵng

Hầu hết các máy khuấy máy GE-thiết kế rửa không được sua may giat tai da nang , sua dieu hoa tai da nang gắn chặt vào trục của bất kỳ vít hoặc bu lông. Để loại bỏ, chỉ cần kéo mạnh lên trên dưới cùng của máy kích thích.  sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng  Có những ngoại lệ; xem "rửa tay" khuấy dưới đây.
Nếu bạn thấy rằng bạn không thể loại bỏ các thiết bị khuấy bằng cách kéo nó, hãy thử chạm đầu khuấy nhẹ nhàng với một loại cao su hay vồ bằng gỗ.  sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng Nếu bạn vẫn không thể loại bỏ các thiết bị khuấy, nâng lên khỏi nắp nhựa ở trung tâm. Sau đó cắt ra những mảnh nhỏ bằng nhựa ở trung tâm của trung tâm với một con dao; này sẽ phơi bày phía trên cùng của trục khuấy. (Hình GE-6) Lượt nó với một ít WD-40 để nới lỏng nó.
khuấy GE-thiết kế có một lớp cao su spline chèn di động kết nối các thiết bị khuấy cho splines trục truyền (Hình GE-6). Nếu splines bị lột, bạn có thể thay thế  sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng toàn bộ khuấy, hay chỉ là chèn spline cao su.
Hình GE-6: khuấy Hub
GE máy giặt khuấy Hub
Để loại bỏ các chèn, tháo nắp nhựa và cắt ra những mảnh trung tâm nhựa như mô tả ở trên. Đẩy chèn spline cũ (nó có thể được khó khăn.) Để thay thế, đặt chèn mới lên trên cùng của trục truyền và đẩy khuấy xuống nó.
Hotpoint và JC Penney có một "rửa tay" khuấy trên một số mẫu thiết kế. Các "rửa tay" khuấy thực sự là một thiết bị khuấy nhỏ phù hợp với bên trong lớn hơn, khuấy chính.
Các "rửa tay" khuấy có một vít nhỏ bên dưới đĩa kim loại trên đầu trang của khuấy; chắc chắn rằng bạn loại bỏ nó trước khi cố gắng để kéo lên trên "rửa tay" khuấy. Có khóa các tab mà bạn phải xoay để loại bỏ các thiết bị khuấy lớn hơn từ một  sửa máy giặt sửa điều hòa tại đà nẵng nhỏ hơn.
Một khi các ốc vít được lấy ra, "rửa tay" khuấy nên nhấc ra dễ dàng. Nếu không, tap với cao su Mallet một mô tả ở trên, hoặc chụp một số WD-40 vào lỗ vít.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét