Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

tính năng để làm cho đặt hàng dễ dàng đà nẵng

Để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với tổng số kinh nghiệm ăn uống của họ. . .

Giao thông cửa đu cung cấp kính cường lực tại đà nẵng truy cập rảnh tay từ việc chuẩn bị thực phẩm cho các khu vực ăn uống - không có tay nắm cửa để lấy với các món ăn trong tay.

Giữ nhiệt, lộn xộn, kính phong nha và chậu đập và chảo trong phòng trở lại nơi mà họ thuộc bằng cách sử dụng cửa hàng bếp Chase.

Đôi cánh cửa giao thông tác động diễn xuất duy trì nhiệt độ khu vực ăn uống và tăng cường hiệu quả hệ thống HVAC.

đôi cửa diễn xuất đu Chase cho các nhà hàng cung cấp tiết kiệm năng lượng hàng ngày và là giải pháp hiệu quả chi phí, đơn giản của bạn cho chuyển động hiệu quả thông qua bất kỳ mở cửa trong khi duy trì một hình ảnh, âm thanh và rào cản môi trường.
Chase Cửa cung cấp phạm vi rộng nhất của cửa giao thông trong ngành công nghiệp, từ cửa nhôm truyền thống đu cửa cửa thép không gỉ để avant-garde. Với 80 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tạo ra phong cách cửa chuyên ngành, Chase Cửa có thể giúp bạn cá nhân hoá giao thông cửa hàng của bạn để phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí. Hoặc nếu bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn một trong chúng tôi kết hợp trước khi cấu hình các tính năng để làm cho đặt hàng dễ dàng.

Đôi Cửa Traffic Quyền

American Standard Series - SD 2000 Swinging cửa series
Một kinh tế, cửa nhôm kính tại đà nẵng  ánh sáng nhiệm vụ cửa giao thông cho phép dễ dàng truy cập giữa khu vực chỗ ngồi và nhà bếp của nhân viên chờ đợi, hôn nhân và thuyền viên làm sạch. Các cửa ra vào giao thông American Standard Series được xây dựng với 0,063 "nhôm anodized. Một kết thúc trang trí, áp lực cao laminate có sẵn trên một hoặc cả hai bên. Các cạnh hàng đầu được hình thành trong một viên kim cương có độ cứng bảng dọc và bảo vệ cạnh. Cạnh lại cột sống được gia cố bằng 3/8 "ván ép và mũ với nhôm cho thêm sức mạnh và độ bền. Những cánh cửa đu có sẵn trong cả hai tùy chỉnh và các mô hình được cấu hình sẵn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét