Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

mô hình được cấu hình sẵn đà nẵng

Nhà hàng chuẩn Series - kính cường lực tại đà nẵng  SC 3000 Swinging cửa series
Được xây dựng để đưa lạm dụng từ nhân viên chờ đợi, người hôn và thuyền viên làm sạch. cửa hàng bếp này kết hợp một nhiệm vụ nặng nề ¾ "lõi gỗ nội các với một laminate bề mặt áp lực cao, nhôm hoặc bề mặt thép không gỉ. kênh đóng nắp thép được sử dụng xung quanh chu vi cánh cửa giao thông để bảo vệ cạnh. 9" x 14 "cửa sổ hình chữ nhật acrylic rõ ràng là tiêu chuẩn. Thêm một tùy chọn 18 "kickplate hoặc đầy đủ bảo hiểm 18" tấm tác động trong ABS màu đen hoặc thép không gỉ cho độ bền và tính thẩm mỹ. có sẵn như là một cánh cửa bảng duy nhất với bản lề tay trái hoặc phải. Sử dụng một cửa kép cho lỗ lớn hơn. Những đu cửa có sẵn trong cả hai tùy chỉnh và các mô hình được cấu hình sẵn.

Retro Diner Series - SC 5000 Swinging cửa series
Cho dù mục đích của bạn là để lấy sự chú ý của khách hàng với màu sắc rực rỡ sống động, thép không gỉ mát và kiểu dáng đẹp, hoặc nếu nó chỉ đơn giản là pha trộn với phong cách trang trí xung quanh. thiết kế quán ăn cổ điển với kháng cáo nhà bếp hiện đại, Chase có cửa hàng phù hợp với bạn. Các Retrol Diner Series là tương tự như nhà hàng tiêu chuẩn Series với ngoại lệ của 9 "x 14" cửa sổ hình chữ nhật. Các Retro Diner Nhà hàng Cửa Series cung cấp một "cửa sổ tròn 12. Những cánh cửa đu có sẵn trong các mô hình cả hai tùy chỉnh và cấu hình trước.

Graphic Door
Cửa hàng trang trí cửa nhôm kính tại đà nẵng đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một ấn tượng lâu dài tích cực về khách hàng của bạn. Mạnh mẽ, lớn đồ họa kỹ thuật số định dạng kích thích bầu không khí và cung cấp một cái nhìn tươi mới trong cả xây dựng và remodels mới. Đánh dấu một chủ đề hoặc thức ăn đặc sản. Nâng tổng số kinh nghiệm thị giác với các chuyển động độc đáo, vỡ hình ảnh ấn tượng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét