Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

làm mát hoặc hơi ẩm đà nẵng

Saloon Doors, Café cửa cửa nhôm kính tại đà nẵng  ra vào và cửa Cửa cung cấp ly thân và tính thẩm mỹ. Họ là lý tưởng để sử dụng trong khu vực nguy hiểm tiềm tàng nơi trẻ em nhỏ và các khách hàng khác có thể đi lang thang và làm hại chính mình. Tất cả các cửa Café có tiêu chuẩn với các XL siêu Hệ thống Mềm Mại hinging, một ngành công nghiệp độc quyền. XL Bản lề là "ẩn" ở cột sống lại loại bỏ cắt ra không hấp dẫn. Có sẵn trong một loạt các kết thúc bao gồm cán mỏng áp lực cao, nhôm, thép không gỉ, nhựa ABS hoặc SRP (giảm stress bằng polyethylene).

Cửa dịch vụ
Những cánh cửa giao thông tăng gấp đôi tác dụng cân nặng ít hơn đáng kể hơn so với lõi cửa gỗ, làm cho chúng dễ dàng hơn để mở. Còn được gọi là dịch vụ hoặc tấm cửa ra vào, trong một số trường hợp chúng được gọi bằng tên của vật liệu sử dụng trong xây dựng của họ như ABS 5000 hoặc 5000. SRP XLP5000 chúng tôi cung cấp một hiện đại "nhà thiết kế theo phong cách" nhìn với một bề mặt 3 chiều. Tích hợp "gậy bóng chày" cản trên dưới cửa sổ add-xây dựng trong bảo vệ chống lại giao thông lạm dụng. Các SST2000 được xây dựng with16 đo bằng thép không gỉ với # 4 bàn chải kết thúc.

dải Cửa
Các rào cản cơ bản và kinh tế nhất để tách hai không gian này cũng trùng lắp dải rõ ràng hoặc màu nhựa dẻo. Các ứng dụng phổ biến nhất cho những "cửa ra vào" là như là một rào cản thứ nơi cửa chính sẽ được mở lại trong thời gian dài để tạo điều kiện cho dòng chảy công việc. Ví dụ như mát hoặc cửa tủ lạnh hoặc nơi kiểm soát điều kiện môi trường như nhiệt, làm mát hoặc hơi ẩm sẽ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ vật tư, thiết bị.

Lưu trữ Cửa Lạnh
Từ đi bộ kính cường lực tại đà nẵng trong mát để lái xe trong tủ đá, ColdGuard Kho Lạnh Cửa kết hợp các công nghệ mới nhất, vật liệu và các tính năng thiết kế thực tế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các ngành công nghiệp kho lạnh. Cho dù trong một nhà hàng nhỏ hay một phòng tiệc lớn, tất cả các cửa ra vào ColdGuard kết hợp một pultrusion sợi thủy tinh cứng rắn và nhiệt trung tính tăng cường (FRP) khuôn khổ, đúc polyme nhựa và Non-CFC bọt tại chỗ polyurethane lõi. thiết kế sáng tạo này tạo ra một hệ thống cửa mạnh mẽ và bền mà sẽ cung cấp năm dịch vụ lo lắng-miễn phí.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét