Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

quán bar có nhiều khoang hồ cửa cuốn tại đà nẵng

Cửa nhựa uPVC có lõi thép cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là một con đường để đi, nơi đón ánh sáng, không khí, mà còn để đảm bảo sự an toàn và thẩm mỹ cho chủ nhà.
Nắm bắt được nhu cầu, lõi thép nhựa cửa nhựa uPVC đã được sinh ra và phát triển trong hệ thống xuất hiện nhiều căn hộ tại các khu vực đô thị.
Sự khác biệt so với các sản phẩm tương tự như các cửa được làm bằng vật liệu mới, như titanium dioxide, vôi, biến tính phụ gia, chất bôi trơn, chất trơ. Như vậy, vật liệu sáng bóng không bị biến dạng ở nhiệt độ 82 ° C và khắc phục hiện tượng ăn mòn và sương mù trên kính. Ngoài ra, hệ thống máy giặt đôi - cao su EPDM được gắn xung quanh khung cánh và cửa làm tăng hiệu quả chống thấm nhiều lần.
UPVC cửa được tạo cửa cuốn tại đà nẵng thành từ các bộ phận như uPVC thanh profile, thép gia cường, kính tổng hợp và phụ kiện kim loại. Đặc biệt, quán bar có nhiều khoang hồ sơ chức năng cách âm, cách nhiệt, và được trang bị lõi thép để tăng khả năng chịu lực của khung cửa. Vì vậy, các sản phẩm có thể chịu được áp lực 10.000 mở tần số và thời gian lên đến 3000 N.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét